Tillaga

Já sæll.

Hér ætla ég að koma með tillögu um hvað við getum gert í upplýsingar tækni.

Mér finnst að við ættum að vera í upplýsingartækni í hálftíma 2svar í viku. og 2 tímar í mánuði ætti að vera frjáls. svo finnst mér að verkefnin sem við gerum ættu að vera svolítið frjálsari og skemmtilegri .. tildæmis eithvað um frægafólkið og um okkur og ekki vera að gera þessar bloggsíður, mér finnst það rugl. svo finnst mér fáránlegt að fara í próf í UTN. Svo finnst mér að kennarinn ætti að koma meira og hjálpa okkur með td. word. því að við kunnum klárlega EKKERT á þetta.

Well.. sýja


« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband